Quy trình tổ chức 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Người đăng

Danh mục


Quy trình tổ chức 1 sự kiện luôn là nỗi băn khoăn của các cá nhân, đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Mỗi 1 sự kiện đều có những tính chất, yêu cầu riêng, tuy nhiên đều có 1 điểm chung là nếu muốn thành công thì cần phải được tiến hành tổ chức theo một quy trình. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

 

Yêu cầu xây dựng 1 chương trình tổ chức sự kiện

 

Theo kinh nghiệm tổ chức sự kiện, các bước tổ chức 1 sự kiện chuyên nghiệp cần đảm bảo các yêu cầu về:

  • Gắn kết các mục tiêu thành một hệ thống hoàn chỉnh nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Phân công các bộ phận khoa học, hợp lý, đề cao trách nhiệm.
  • Khâu tổ chức 1 sự kiện chặt chẽ, logic và hiệu quả.
  • Phối hợp ăn ý trong các nguồn lực để hỗ trợ và hạn chế rủi ro, đưa ra phương pháp xử lý những trường hợp phát sinh không mong muốn.

 

Quy trình tổ chức 1 sự kiện sản phẩm mới 1

 

Yêu cầu tổ chức 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

 

Quy trình tổ chức 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

 

Thông thường, các bước tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới bao gồm:

 

Bước 1: Lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm về mục đích xuất hiện, đối tượng sử dụng, quy trình sản xuất, ưu điểm vượt trội, thông điệp mà công ty muốn truyền tải thông qua sản phẩm. So sánh, đối chiếu, phân tích các dòng cùng loại để thấy rõ những lợi ích, đặc điểm mà khách hàng nên sở hữu. Đây là bước tiền đề để các bước sau trong quy trình tổ chức 1 sự kiện vận hành mượt mà nhất.

 

Bước 2: Thống nhất ý tưởng, kịch bản cho chương trình, tận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có, thế mạnh của doanh nghiệp. Đặc biệt là những vấn đề liên quan tới chi phí cần cực cẩn thận. Bạn có thể tham khảo bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

 

Quy trình tổ chức 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm mới 3

 

Bám sát quy trình tổ chức 1 sự kiện là bí quyết giúp chương trình thành công

 

Bước 3: Tiến hành thực hiện tổ chức 1 sự kiện

  • Tìm địa điểm, thời gian tổ chức. Sắp xếp và chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu trưng bày, thiết kế sân khấu, âm thanh, hình ảnh, poster, bảng hiệu,…
  • Gửi thư mời đến những người có sức ảnh hưởng với công chúng, đối tác thân thiết, cơ quan báo chí truyền thông. Ngoài ra, có thể mở rộng phạm vi mời trên toàn địa bàn bằng cách dán thông báo, phát tờ rơi,…
  • Đội ngũ nhân lực từ đạo diễn đến ekip chuyên nghiệp như nhóm múa, ca sĩ biểu diễn ca nhạc, MC, kỹ thuật máy móc hiện trường và hậu kỳ, đội chuyên khắc phục rủi ro,… Mời đại diện lên thử sản phẩm tại chỗ nhận xét công khai, tặng khuyến mãi, voucher giảm giá cho người tham dự.

 

Quy trình tổ chức 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm 2

 

Bước 3 là bước có nhiều phát sinh nhất trong quy trình tổ chức 1 sự kiện cho đơn vị

 

Bước 4: Kết thúc và hậu chương trình tổ chức sự kiện: Lời cảm ơn, trao quà kỷ niệm, tiệc ăn uống tri ân và thu dọn sân khấu. Tập trung lãnh đạo, nhân viên đánh giá ưu điểm, nhược điểm và tổng hợp bài học, động lực để nỗ lực làm tốt hơn ở những chương trình tiếp theo.

 

Nói tóm lại, quy trình tổ chức 1 sự kiện giới thiệu sản phẩm mới đơn giản nhưng cần có nhiều kỹ năng. Tư duy linh hoạt thay đổi khi gặp tình huống bất ngờ cho hoạt động được trọn vẹn, ý nghĩa. Đồng thời, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, thúc đẩy doanh số, tạo sự phát triển nhanh chóng, bền vững. Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về địa điểm xây dựng 1 chương trình tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với Sparta Beer Club theo đường dây nóng 0911.165.165 - 0888.165.165 để được hỗ trợ đặt bàn tổ chức sự kiện và phục vụ kịp thời.

Biên soạn nội dung bởi: Spartabeerclub.vn

sukien

  • tag Tags: