10 lưu ý thiệp mời khai trương giúp thu hút khách mời tới dự

Người đăng

Danh mục


Sự kiện khai trương là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự khởi đầu của một doanh nghiệp. Mở đầu thành công mang lại may mắn cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp về sau. Đóng góp một phần không thể thiếu cho sự thành công đó, những tấm thiệp mời khai trương ấn tượng sẽ tạo thiện cảm với khách mời tham dự. Dưới đây là 10 lưu ý thiệp mời khai trương giúp gia tăng lượng khách mời đến sự kiện. 

1. Cập nhật xu hướng thiết kế thiệp mời khai trương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiệp mời khai trương được thiết kế bắt mắt để doanh nghiệp lựa chọn. Xu hướng thiết kế thiệp mời khai trương luôn thay đổi, cập nhật theo sự phát triển và trend của từng năm. Một số mẫu thiệp đang được đa số doanh nghiệp lựa chọn cho sự kiện này như 

  • Thiệp mời khai trương có dạng hình chữ nhật với các yếu tố hoa văn độc đáo đi kèm thông tin cụ thể về sự kiện. 

  • Mẫu thiết kế thiệp mời đơn giản, ít các họa tiết trang trí mà chỉ tập chung vào phần nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách mời. 

  • Thiệp mời có họa tiết hoa văn, màu sắc, hình ảnh phù hợp làm nổi bật logo của doanh nghiệp và chủ đề của sự kiện. Yếu tố thẩm mỹ của xu hướng thiết kế thiệp mời khai trương này được đưa lên rất cao. 

  • Loại thiệp mời cao cấp sử dụng những loại giấy mỹ thuật để in. 

Tùy thuộc vào văn hóa của mỗi doanh nghiệp, quy mô của buổi khai trương cũng như ngân sách mà bạn sẽ lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp. 

Thiệp mời khai trương có dạng hình chữ nhật được điểm thêm các họa tiết trang trí

Thiệp mời khai trương có dạng hình chữ nhật được điểm thêm các họa tiết trang trí 

2. Sử dụng chất liệu in tốt

Để làm nên một tấm thiệp mời khai trương đẹp thì chất liệu giấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến màu sắc được in ra. Do đó, bạn cần lựa chọn loại giấy phù hợp có độ dày vừa phải, bắt mắt để thể hiện thành ý cũng như tạo thiện cảm với người được nhận. 

Để có những tấm thiệp mời khai trương chất lượng, nên chọn giấy mỹ thuật có định lượng 200gsm/m2 để in. Khi chọn giấy, bạn có lưu ý chọn loại khi cầm thẳng đứng mà không bị rũ xuống. Bề mặt giấy in mịn, có thể phủ bóng để tạo độ cứng cáp, bắt mắt cho tấm thiệp. 

Chất liệu in tốt sẽ tạo ra tấm thiệp mời khai trương đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn

Chất liệu in tốt sẽ tạo ra tấm thiệp mời khai trương đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn 

3.  Chọn font và mà màu chữ

Tùy thuộc vào mỗi loại thiệp khai trương mà mẫu font chữ sẽ có sự thay đổi cho phù hợp. Bạn nên bàn bạc với bên cung cấp mẫu thiệp để đưa ra mẫu thiết kế thống nhất. Bên cạnh đó, màu chữ cũng cần cân nhắc lựa chọn. Phần nào nên làm nổi bật thông tin, phần nào có thể để màu chữ bình thường. Căn chỉnh làm sao cho phù hợp mà không bị rối mắt người nhận thiệp? 

Bạn nên lựa chọn kiểu chữ và màu sắc phù hợp với chủ đề sự kiện

Bạn nên lựa chọn kiểu chữ và màu sắc phù hợp với chủ đề sự kiện 

4. Những thông tin cần in trong thiệp mời khai trương 

Dù mẫu thiết kế thiệp khai trương của bạn có cầu kỳ đến đâu thì cũng cần phải có đầy đủ các thông tin cơ bản về sự kiện, bao gồm: 

  • Họ và tên khách mời 

  • Địa điểm tổ chức buổi lễ khai trương 

  • Thời gian bắt đầu và kết thúc 

  • Nội dung, hình thức tổ chức sự kiện khai trương 

  • Thông tin về doanh nghiệp: số điện thoại, website doanh nghiệp 

  • Lời cảm ơn khách mời đã tham gia

Đừng bỏ sót thông tin nào bên trong thiệp mời

Đừng bỏ sót thông tin nào bên trong thiệp mời 

>>> Xem thêm: Nhạc sự kiện hay, TOP 50 nhạc nền bài hát để tổ chức sự kiện

5. Kiểm tra chính tả và chi tiết thiệp trước khi in

Một lưu ý không thể thiếu khi chuẩn bị thiệp mời khai trương doanh nghiệp là kiểm tra nội dung. Sẽ thật thiếu chuyên nghiệp nếu như tấm thiệp mời trang trọng của công ty lại mắc mỗi cơ bản sai chính tả, dòng kẻ bị lệch,.. Do đó, ngoài việc để phía đối tác thiết kế kiểm tra mẫu thiệp thì phía doanh nghiệp cũng cần kiểm tra sau cùng để tránh những sai sót. 

Phần nội dung thiệp cơ bản gồm tên khách mời, thời gian, địa điểm tổ chức, thông tin doanh nghiệp. Những nội dung này bạn cần phải đáp ứng yếu tố rõ ràng, đầy đủ và đúng chính tả. Bên cạnh đó, bạn có thể in thêm ở mặt sau của thiệp khai trương bản đồ dẫn đến nơi tổ chức để khách mời có thể tìm được đường đến tham dự. 

Ngoài phần nội dung, bạn cũng nên kiểm tra màu sắc và chất liệu giấy in có tốt không. Để chắc chắn, hãy yêu cầu nhà cung cấp in thử một mẫu thiệp để kiểm định chất lượng trước khi in số lượng lớn. 

Hãy kiểm tra bản thiết kế trước khi in để đảm bảo nội dung bên trong

Hãy kiểm tra bản thiết kế trước khi in để đảm bảo nội dung bên trong 

6. Lên danh sách số lượng khách mời  

Cũng như nhiều sự kiện khác, trước khi đặt in thiệp mời khai trương, bạn cần lên danh sách số lượng khách mời. Ngoài ra còn phải bổ sung lượng thiệp mời dự phòng cho các trường hợp xấu như viết sai, lỗi in ấn, thời tiết,..

Một số doanh nghiệp sẽ có thêm loại thiệp mời dành cho những vị khách VIP. Dĩ nhiên, loại vé này cũng sẽ đặc biệt và tốn kém hơn. Nên liệt kê danh sách đầy đủ, cần thận giúp bạn giảm thiểu các vấn đề phát sinh khi tổ chức. 

Trước khi in cần nắm số lượng khách mời để biết được lượng thiệp mời cần thiết

Trước khi in cần nắm số lượng khách mời để biết được lượng thiệp mời cần thiết

7. Nên đặt in thiệp mời khai trương sớm

Đưa ra quyết định in thiệp sớm không chỉ giúp bạn có thời gian tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp. Bên cạnh đó, thời gian dài sẽ giúp bạn chỉnh sửa mẫu thiệp ưng ý nhất. Hơn nữa, vào một số thời gian cao điểm, khi bạn đặt in gấp mức giá sẽ cao hơn so với thông thường. Hãy chuẩn bị trước cho sự kiện trọng đại của công ty để tạo ra bước khởi đầu suôn sẻ 

Hãy liên hệ công ty đặt thiệp mời khai trương càng sớm càng tốt

Hãy liên hệ công ty đặt thiệp mời khai trương càng sớm càng tốt 

8. Dự tính khoản ngân sách in thiệp mời

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn chi phí bỏ ra là nhỏ nhất nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố phải thành công. Với khoản ngân sách đưa ra, những người chịu trách nhiệm cho buổi tiệc khai trương phải có sự cân đối phù hợp ở từng khoản. 

Trước khi đặt số lượng in, bạn cần check lại thông tin danh sách khách mời để có sự chỉnh sửa số lượng phù hợp. Ở mục nào cũng vậy, ngoài khoản ngân sách chính bạn cũng cần để thêm khoản dự phòng để xử lý các phát sinh trong quá trình in ấn, vận chuyển thiệp về văn phòng. 

Tính toán cân đối chi phí để in thiệp mời khai trương

Tính toán cân đối chi phí để in thiệp mời khai trương 

9. Chọn địa chỉ in ấn tin cậy 

Không quá khó để bạn lựa chọn đơn vị in ấn thiệp khai trương từ đơn giản đến thiết kế cầu kỳ. Trước khi quyết định ký hợp đồng bạn cần tham khảo, đàm phán mức giá, phong cách phục vụ và uy tín để chắc chắn những tấm thiệp được in ra một cách hoàn hảo nhất. 

Địa chỉ in ấn uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng

Địa chỉ in ấn uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng 

10. Gửi thiệp mời khai trương như thế nào là hiệu quả 

Sự phát triển của internet đã giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm một phần chi phí, thời gian mà vẫn gửi được thiệp mời khai trương đến đúng nơi cần gửi. Những tấm thiệp được gửi đến khách mời thông qua email, tin nhắn,..

Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc gửi thiệp mời khai trương trực tiếp đến từng khách hàng là cách bày tỏ chân thành nhất của doanh nghiệp. Thiệp mời không chỉ cung cấp thông tin về bữa tiệc mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp, biểu thị sự quý trọng đến khách hàng. Thiệp mời thiết kế đẹp, sang trọng còn gây chú ý thiện cảm đến người tham dự. 

 

Sparta Beer Club địa điểm để bạn tổ chức các bữa tiệc khai trương

Sparta Beer Club địa điểm để bạn tổ chức các bữa tiệc khai trương 

Sparta Beer Club không được biết đến là nơi vui chơi giải trí nổi tiếng ở Hà Nội. Đây còn là địa chỉ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn làm nơi tổ chức các event, sự kiện, tiệc tùng. Với sự chuyên nghiệp từ không gian quán đến cách phục vụ của đội ngũ nhân viên đảm bảo giúp doanh nghiệp tạo được những dấu ấn đặc biệt đối với khách mời.

Spart Beer Club nơi quy tụ các màn giải trí bậc nhất Hà Thành

Spart Beer Club nơi quy tụ các màn giải trí bậc nhất Hà Thành 

Liên tục đổi mới là cách mà Sparta Beer Club tạo ra các show giải trí cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng đến quán sẽ được phục vụ các món ăn hấp dẫn đến từ đầu bếp nổi tiếng nhất Hà Thành. Hội trường có sức chứa lên đến 450 khách mời sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để doanh nghiệp lựa chọn tổ chức sự kiện. 

Gameshow hấp dẫn được Sparta Beer Club tổ chức 

Qua bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng của thiệp mời khai trương trong việc tạo ấn tượng cho khách mời. Vì vậy hãy chú tâm hơn để tạo được những tấm thiệp đẹp nhất gửi tới khách tham dự. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để tổ chức các sự kiện khai trương, gala dinner thì đừng bỏ qua cái tên Sparta Beer Club. 

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: [email protected]
Website: https://spartabeerclub.vn/

sukien

  • tag Tags: