1001 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội ăn thả ga vẫn rủng rỉnh

Người đăng

Danh mục


Sức hấp dẫn của hải sản là điều mà khó ai có thể cưỡng lại được. Hải sản luôn nằm trong danh sách các món ăn ngon, bổ nhưng giá cả thì không rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn tinh ý thì sẽ lựa chọn được các nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội vừa ăn thả ga mà vẫn rủng rỉnh túi. Dưới đây là các nhà hàng hải sản ngon Hà Nội mà bạn không thể không ghé tới.

 

Điểm danh những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội

 

1. Câu lạc bộ bia tươi Sparta Beer Club

 

Không chỉ mang đến các món ăn Âu, Á hấp dẫn, Sparta Beer Club tại 165 Thái Hà mang đến cho bạn các món hải sản độc đáo, chế biến theo phong cách độc đáo, tinh tế. Đội ngũ đầu bếp của Câu lạc bộ bia tươi số 1 Hà Nội này luôn đem đến những ấn tượng khó quên cho thực khách tới đây.

 

 

Sparta Beer Club - nhà hàng hải sản với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

 

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

 

Hấp dẫn bởi các món ăn ngon chưa đủ, Sparta Beer Club còn mang đến cho khách hàng gần 100 lựa chọn bia tươi. Vừa ăn hải sản, vừa uống bia tươi, chẳng còn gì thú vị hơn. Bởi vậy mà địa điểm này đang ngày càng trở nên hot với người dân Hà Thành, trong đó có những tín đồ thường xuyên săn lùng các nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội.

 

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

 

Sparta Beer Club - Địa điểm hot hiện nay của người dân Hà Thành

 

 

Chưa hết, tại đây còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo chưa từng có tại các nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội. Các chương trình giải trí đặc sắc này đều đặn được diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ, dancer nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt bàn ngay hôm nay qua website này của Sparta.

 

2. Chuỗi Thế Giới Hải Sản

 

Với hơn 100 loại hải sản chất lượng cao, Thế giới hải sản là địa điểm nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội bạn có thể chọn lựa. Các món ăn được chế biến từ hải sản tại đây được chế biến tinh tế, hấp dẫn và đặc sắc mà bạn khó có thể cưỡng lại được.

 

3. Chuỗi nhà hàng hải sản ngon Quán Xưa ở Hà Nội

 

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Quán Xưa

 

Nhà hàng hải sản Hà Nội ngon Quán Xưa

 

Đây là địa điểm bản có thể lựa chọn các món hải sản tươi ngon, đậm đà và hấp dẫn như: chả cá sông, hải sản lên mâm, lẩu cá song, lẩu riêu cua,…

 

4. Nhà hàng có các món hải sản rất hấp dẫn Ao Ta

 

Đây là một nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 200 món ăn độc đáo, trong đó các món hải sản nổi bật tại đây luôn được thực khách yêu thích như: ếch rang muối, cua thịt sốt ớt, tôm hấp trái dừa…

 

5. Chuỗi Hải sản Biển Đông

 

Các món hải sản tươi ngon, sạch tại nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội này được qua bàn tay chế biến của đầu bếp đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hải sản ở đây được vận chuyển từ Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Ninh, Cà Mau, Kiên Giang,… đảm bảo luôn tươi ngon, chất lượng. Bạn có thể ghé địa điểm này để thưởng thức các món hải sản ngon.

 

6. Việt Phố Hà Nội

 

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Việt Phố

 

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Việt Phố nổi tiếng với nhiều món hải sản ngon

 

Đến với nhà hàng hải sản ngon Hà Nội này, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn từ cá với tên gọi và cách chế biến đặc biệt, độc đáo và khác lạ như: cá ninja nướng muối ớt, cá quả chua ngọt, cá hồi y tý, cá lăng hấp đá núi lửa,…

 

Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được một nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội ưng ý! Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon miệng nhé

 

Xem thêm: 5 địa chỉ nhà hàng Việt Nam ngon tại Hà Nội nhất định phải thử

 

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: [email protected]
Website: https://spartabeerclub.vn/

sukien