Kinh nghiệm tổ chức Tiệc Tất Niên cuối năm thành công rực rỡ

Người đăng

Danh mục


Môi trường doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, đó còn giống như ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên. Chính vì vậy việc xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, năng động là vô cùng cần thiết. Một trong những thời điểm hoàn hảo để thực điều đó là tại bữa tiệc tất niên công ty dịp cuối năm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tiệc tất niên cuối năm Spara Beer Club sẽ gợi ý giúp các bạn 12 kinh nghiệm hữu ích để thiết kế một buổi tiệc tất niên cuối năm chu đáo, ấn tượng và thành công rực rỡ.

1. Làm cho bữa tiệc tất niên trở nên ý nghĩa

Tiệc tất niên cuối năm thường được gọi là Year End Party. Tổ chức tiệc tất niên là buổi tiệc thường được tổ chức vào buổi cuối cùng trong năm. Đây là buổi lễ quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của mỗi công ty. Mỗi bữa tiệc đều có ý nghĩa riêng của nó. Chính vì vậy kinh nghiệm đầu tiên để có 1 buổi liên hoan cuối năm thành công rực rỡ chính là chúng ta cần xác định rõ ý nghĩa của việc tổ chức.

Lời tri ân sâu sắc

Mỗi doanh nghiệp được thành lập đều mang những dấu ấn của từng cá nhân riêng biệt đã góp phần tạo dựng được thương hiệu và sức mạnh của công ty để nâng tầm trong nước và vươn xa hơn ra thế giới. Một phần công sức không nhỏ góp phần hiện thực hóa mục tiêu đó không thể không kể tới các cán bộ công nhân viên của công ty. Tất cả sẽ được ghi nhận và gửi lời tri ân sâu sắc trong buổi tất niên cuối năm – Buổi tiệc được mong chờ nhất của hầu hết các nhân viên tại các doanh nghiệp trên cả nước.

Tiệc tất niên cuối năm là một dịp quan trọng trong năm

Tiệc tất niên cuối năm là một dịp quan trọng để gửi lời tri ân sâu sắc

Bữa tiệc với chủ đề là lời tri ân sẽ vô cùng ý nghĩa trong việc góp phần động viên và ghi nhận những cố gắng và thành tích mà các nhân viên đã đạt được trong suốt quá trình lao động, nghiên cứu, công hiến miệt mài. Hoạt động trao bằng khen và phần thưởng trong buổi liên hoan cuối năm nhằm tạo động lực tiếp tục phấn đấu. Ngoài ra buổi tiệc còn tạo cơ hội cho các nhân viên giao lưu, gặp gỡ và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp.

Tổng kết hoạt động

Buổi tiệc tất niên công ty cuối năm là dịp tổng kết lại sau thời gian một năm hoạt động của doanh nghiệp.  Nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm, bài học trong quá trình phát triển còn tồn đọng. Để có những thành công mới trong những năm tiếp theo. Tiệc liên hoan cũng là thời điểm mà các nhân viên đã đạt thành tích tốt nhất trong các bộ phận sẽ được tuyên dương, khen thưởng với những món quà đặc biệt từ phía ban lãnh đạo công ty.

Tiệc tất niên tăng thêm sức mạnh cho chặng đường phía trước

Tổng kết hoạt động cuối năm trao phần thưởng cho nhân viên xuất sắc

Những phần thưởng có giá trị bằng hiện vật: cúp, bằng khen, hay kinh tế đều sẽ là một phương tiện hiệu quả. Để cho doanh nghiệp thể hiện được tình cảm và sự chân thành của mình đến với các nhân viên trong công ty.

Gắn kết mối quan hệ giữa sếp và nhân viên

Buổi gặp mặt sẽ giúp các nhân viên có thời gian thư giãn, giải trí sau một năm dài lao động mệt mỏi. Giúp họ có thêm động lực để cống hiến và tiếp tục lao động trong những năm tiếp theo. 

Tiệc tất niên cuối năm là cơ hội khẳng định thương hiệu

Giao lưu giữa sếp và nhân viên trong tiệc tất niên cuối năm

Sự quan tâm từ phía Ban giám đốc có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn. giúp các nhân viên cảm thấy được quan tâm, tôn trọng và sẽ gắn bó trung thành với doanh nghiệp. Thông qua các trò chơi tập thể, toàn thể công ty sẽ có những tiếng cười vui vẻ và sảng khoái. Giúp các thành viên có thêm động lực và tinh thần để làm việc được tốt hơn. 

Tạo động lực hướng tới tương lai

Không chỉ đơn thuần tiệc tất niên là nhìn nhận lại những gì đã qua. Trong buổi tiệc này, Ban lãnh đạo sẽ đề ra phương hướng mới, đúc rút kinh nghiệm giúp phát huy những gì đã đạt được. Bên cạnh đó, còn giúp các nhân viên có thêm động lực và sự nhiệt huyết để tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa vì sự phát triển của bản thân và của toàn doanh nghiệp.

2. Truyền cảm hứng, để lại dấu ấn thông qua chủ đề buổi tiệc tất niên

Hiểu được tầm quan trọng đặc biệt của nhân sự tới sự phát triển của toàn công ty. Các doanh nghiệp luôn hướng tới sự nỗ lực, cố gắng và động viên các nhân viên. Với mong muốn tạo được một tập thể đoàn kết, lớn mạnh và chuyên nghiệp.

Cần xác định rõ mục đích của buổi tiệc tất niên

Tổ chức buổi liên hoan cuối năm thật đáng nhớ

Chính vì thế, việc tổ chức tiệc tất niên cho công ty cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo và tỉ mỉ. Nhằm đảm bảo buổi tiệc diễn ra vui vẻ, thu hút và thật sự hấp dẫn. Đây sẽ là một trong những đêm đáng nhớ cho tất cả mọi người trong toàn công ty.

Khéo léo chọn chủ đề bữa tiệc cuối năm

Một trong những kinh nghiệm ”vàng” mà người tổ chức bữa tiệc cần phải nắm vững trước khi tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho toàn bộ công ty. Đó chính là bạn cần phải lên ý tưởng cho toàn bộ chương trình. Tất cả các khâu đều phải chuẩn bị kỹ càng: thời gian, địa điểm, kịch bản…  Bạn cần phải xác định được mục đích chính mà buổi tiệc này mang tới cho mọi người là gì? Khi đó, bạn sẽ có những cách xây dựng và tạo không khí ấn tượng nhất cho các nhân viên trong doanh nghiệp.

 

Bữa tiệc cần phải có chủ đề rõ ràng

Lựa chọn chủ đề, lên ý tưởng cho buổi tiệc

Bạn cũng có thể khéo léo truyền đạt những thông điệp truyền thông của công ty thông qua buổi tiệc. Từ đó, các khách mời cũng sẽ nắm được những những ấn tượng và những giá trị mà doanh nghiệp của bạn mang tới cho các khách hàng. Trước khi tổ chức tiệc cuối năm, các thành viên trong Ban tổ chức cần họp bàn để thống nhất hướng tới một mục tiêu chung và rõ ràng. Điều này sẽ là điểm mấu chốt đầu tiên giúp cho chương trình được thành công và ấn tượng hơn. Mỗi năm tổ chức, các chương trình ngoài các phần thống nhất cần phải có những điểm mới thu hút và sáng tạo hơn. Có như vậy mới tạo được điểm nhấn và ghi lại những dấu ấn trong lòng các khách mời tới tham dự buổi tiệc.

Xây dựng thông điệp truyền cảm hứng

Kinh nghiệm dành cho các công ty khi tổ chức tiệc tất niên. Đó chính là phải xây dựng được một thông điệp ý nghĩa. Thông điệp này cần phải xây dựng thành một chủ đề xuyên suốt chương trình. Để tạo được dấu ấn riêng biệt. Một trong những cách hữu hiệu nhất là truyền tải thông điệp tập trung vào cảm xúc của các khách mời. Sẽ ghi dấu lại được trong tâm trí mỗi người.

 

Tiệc tất niên phải truyền tải những cảm hứng mạnh mẽ cho các nhân viên ( Nguồn: Internet)

Year and party năm 2018 của Mektec với thông điệp '"MMCV chúc mừng năm mới" 

Thành công chỉ khi để lại dấu ấn sâu sắc

Tiệc tất niên có dấu ấn sâu sắc sẽ là chương trình đáng nhớ. Đây cũng chính là một thành công của đội ngũ tổ chức chương trình tất niên. Trước khi sáng tạo ý tưởng chương trình mỗi người đều cần phải hết sức lưu ý tới vấn đề này.

Các ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm cho công ty khi thực hiện cần phải được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Tránh những ý tưởng làm quá, hay những tiết mục phản cảm, từ ngữ tục tĩu không phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và thuần phong mỹ tục của nước ta. Chính vì thế, ngay từ khâu lên ý tưởng mọi người cần phải tìm hiểu các vấn đề liên quan để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với không gian buổi tiệc ấn tượng này.

3. Kinh nghiệm lên ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Hầu hết các nhân viên trong các doanh nghiệp đều ấn tượng với buổi tiệc cuối năm do công ty tổ chức. Họ không chỉ được giải trí mà còn được vinh danh và nhận những giải thưởng ý nghĩa sau những cống hiến không biết mệt mỏi. Có rất nhiều ý tưởng giúp người tổ chức có thẻ đa dạng hóa buổi tiệc vừa gần gũi, vui vẻ lại có thể gắn kết các nhân viên lại với nhau. Biết đâu trong những buổi tiệc này các nhân viên có thể gặp được “nửa kia trong mơ” của mình!

Team-Building

Tùy vào môi trường của từng công ty những người tổ chức có thể linh hoạt lựa chọn các hình thức tất niên khác nhau. Đặc biệt, là những môi trường doanh nghiệp trẻ trung với các nhân viên năng động, hăng hái và trẻ trung các bạn hoàn toàn có thể chọn những hình thức tổ chức tiệc cuối năm mới mẻ hơn so với những thiết kế buổi tiệc truyền thống đã từng xuất hiện trước đây. Các trò chơi vận động sẽ phù hợp với các bạn trẻ. Vừa có thể kết hợp hoạt động chân tay tại đòi hỏi sự nhanh nhạy của trí não của những bộ óc thông minh tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ mà bất cứ nhân viên nào cũng đều mong muốn.

Tổ chức Teambuilding- Ý tưởng hoàn hảo

Ý tưởng tổ chức Teambuilding dịp cuối năm

Tiệc Buffet

Có thể đơn giản hơn với tiệc Buffet vừa thả ga chọn đồ ăn, lại tha hồ tán gẫu với bạn bè. Đây chính là một ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm hoàn hảo dành cho các công ty. Hy vọng với những phút giây thư giãn này sẽ giúp các nhân viên gần gũi với nhau hơn. Chia sẻ với nhau về công việc cuộc sống. Không những thế, sự gần gũi của sếp cũng sẽ giúp gia tăng sự đoàn kết và giúp các nhân viên thêm yêu và tìn tưởng và cống hiến hơn cho sự phát triển chung của công ty.

Tiệc Buffet là sự lựa chọn của nhiều bữa tiệc cuối năm ( Nguồn: Internet)

Tiệc Buffet là sự lựa chọn của nhiều bữa tiệc cuối năm ( Nguồn: Internet)

Tổ chức cuộc thi cho các phòng ban

Thay vì tổ chức tiệc tất niên đơn giản, bạn có thể thay thế bằng một cuộc thi. Kinh nghiệm chỉ ra rằng sự cạnh tranh và tâm lý chiến thắng giữa các phòng bạn sẽ giúp cho không khí công ty thêm hứng khởi và phấn chấn hơn. Thúc đẩy hơn nữa sự sáng tạo và cố gắng của các nhân viên.

Tổ chức các cuộc thi khuấy động phong trào ( Nguồn: Internet)

Tổ chức các cuộc thi khuấy động phong trào ( Nguồn: Internet)

Thi Miss/ Mister

Đây là cuộc thi người đẹp chắc chắn sẽ nhận được sự mong chờ và ngóng đợi nhất của các nhân viên trong toàn công ty. Các phòng ban sẽ cử một đại diện nam/ nữ để tham dự cuộc thi phù hợp. 

Với tiêu chí như một cuộc thi hoa hậu/ nam vương. Không chỉ ngoại hình đẹp mà còn có tài năng và sự thông minh, khéo léo trong ứng xử. Cá nhân và Phòng ban nào chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng lớn từ phía ban lãnh đạo công ty gửi tặng. 

Miss/Mister là tiết mục được mong chờ nhất ngày cuối năm ( Nguồn: Internet)

Miss/Mister là tiết mục được mong chờ nhất ngày cuối năm ( Nguồn: Internet)

Thi giọng hát hay

Tổ chức một cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay trong công ty cũng là một cách giúp dấy lên phong trào thi đua của toàn công ty. Các nhân viên sở hữu giọng hát ấn tượng đều sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Cuộc thi sẽ tìm ra người chiến thắng và đại diện cho công ty tham dự những cuộc thi toàn ngành trên cả nước. Không chỉ có cơ hội tỏa sáng, các nhân viên còn được chứng minh năng lực và mang tới những cơ hội mới cho trong tương lai.

Thi hát giúp không khí bữa tiệc thêm phần sôi động ( Nguồn: Internet)

Thi hát giúp không khí bữa tiệc thêm phần sôi động ( Nguồn: Internet)

Thi sáng tạo chuyên ngành

Tổ chức các cuộc thi sáng tạo chuyên ngành là một trong những ý tưởng độc đáo mà các bạn có thể lựa chọn để giúp cho buổi tiệc liên hoan cuối năm thêm phần ấn tượng và giàu ý nghĩa. Các công ty công nghệ, phần mềm, hay kỹ thuật…. đều có thể tổ chức những cuộc thi sáng chế cho các nhân viên toàn công ty. 

Đây sẽ là cơ hội để các nhân viên phát huy khả năng sáng tạo và thể hiện năng lực của mình để tạo ra những sản phẩm công nghệ có ích cho sự phát triển của toàn công ty cũng như cuộc sống con người. Đây sẽ là cơ hội giúp các nhân viên tỏa sáng và vươn lên vị trí mới với mức lương hấp dẫn hơn.

Tổ chức buổi Liveshow

Buổi tiệc sẽ thành công hơn nếu như kết hợp các tiết mục “cây nhà lá vườn” thành một buổi Liveshow. Đây là một ý tưởng độc đáo và không kém phần thú vị. Vừa góp vui, vừa giúp các cá nhân trong đơn vị thể hiện được những tài năng độc đáo của mình.

Tổ chức liveshow là ý tưởng có sức hút mạnh mẽ( Nguồn: Internet)

Tổ chức liveshow là ý tưởng có sức hút mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Tổ chức buổi dạ tiệc

Buổi dạ tiệc sẽ phù hợp nếu buổi tiệc tất niên tổ chức theo các chủ đề cụ thể. Khách mời tới tham dự sẽ diện những bộ trang phục phù hợp. Làm tăng thêm vẻ độc đáo và ấn tượng hơn cho buổi tiệc.

Tổ chức theo phong cách Prom Night Party

Đây là buổi tiệc buffet, khiêu vũ hiện đại và trẻ trung. Dựa vào ý tưởng Prom Night Party, các doanh nghiệp sẽ sáng tạo dựa trên ý tưởng một buổi dạ hội lộng lẫy, huyền ảo. Để lại những ấn tượng không thể nào quên trong lòng mỗi người tham dự.

Prom Night Party mang đến không gian tiệc tất niên mới lạ ( Nguồn: Internet)

Prom Night Party mang đến không gian tiệc tất niên mới lạ ( Nguồn: Internet)

Tổ chức theo phong cách lễ hội Hawaii

Ý tưởng Tiệc tất niên ngoài trời sẽ rất phù hợp nếu tổ chức tiệc tất niên theo phong cách lễ hội Hawaii. Dàn khách mời sẽ được diện những bộ trang phục ấn tượng và tươi mát. Cùng với đó là những đồ ăn đa dạng. Chắc chắn sẽ là một buổi tiệc tất niên vô cùng ý nghĩa và thành công.

Bữa tiệc tất niên đầy màu sắc và vô cùng cuốn hút ( Nguồn: Internet)

Bữa tiệc tất niên đầy màu sắc và vô cùng cuốn hút ( Nguồn: Internet)

4. Quản lý ngân sách tổ chức Tiệc Tất Niên cuối năm

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm đòi hỏi người tổ chức phải có sự tính toán và dự trù kinh phí một cách cụ thể và chu đáo. Bên cạnh những chi phí cần thiết để tổ chức chương trình. Các bạn nên có thêm một khoản chi phí dự trù để  có thể giải quyết được tất cả các vấn đề có thể giải quyết được các vấn đề có thể xảy ra. Có như vậy, mới có được sự chủ động hơn trong quá trình tổ chức sự kiện.

Ngân sách dự kiến        

Trước khi tổ chức tiệc tất niên, Ban tổ chức cần dự thảo chương trình tổ chức. Lên danh sách những chi phí cần thực hiện. Từ đó, có sự chuẩn bị và đưa ra được những mức phí phù hợp nhất cho các dịch vụ cần chi trả.

Chuẩn bị kinh phí chu đáo để tổ chức tất niên cuối năm ( Nguồn: Internet)

Chuẩn bị kinh phí chu đáo để tổ chức tất niên cuối năm ( Nguồn: Internet)

Ngân sách thực tế

Ngân sách thực tế thông thường sẽ lớn hơn chi phí dự trù. Bởi trong quá trình thực hiện sẽ có phát sinh những vấn đề khách ngoài dự kiến ban đầu. Khi bắt đầu buổi tiệc cho tới khi kết thúc, người quản lý cần phải thống kê rõ các chi phí để đảm bảo buổi tiệc diễn ra thành công hơn.

Ngân sách dự trù

Phần ngân sách dự trù có thể sẽ được sử dụng đến nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Các đơn vị tổ chức cần chuẩn bị kỹ khoản chi phí này để tránh ảnh hưởng hưởng tới buổi tiệc.

5. Truyền thông trước khi tổ chức sự kiện tất niên

Thông cáo báo chí

Đối với các buổi tiệc tất niên của các đơn vị lớn. Ban tổ chức nên chú ý thông báo báo chí. Hoạt động này góp phần khẳng định được thương hiệu và quy mô sự kiện. Đồng thời, giúp cho nhiều khách hàng, đối tác biết tới công ty hơn. Nâng tầm ảnh hưởng trên quy mô toàn quốc.

Lên kế hoạch truyền thông chu đáo cho tiệc tất niên cuối năm ( Nguồn: Internet)

Lên kế hoạch truyền thông chu đáo cho tiệc tất niên cuối năm ( Nguồn: Internet)

Mạng xã hội

Trước thời điểm tổ chức tiệc tất niên, các công ty nên chú ý thông báo và gợi mở về sự kiện tất niên trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội: Website, Facebook, Zalo….. làm tăng thêm phần háo hức, phấn khởi cho nhân viên trong toàn công ty.

Thông báo thông tin bữa tiệc trên mạng xã hội của công ty ( Nguồn: Internet)

Thông báo thông tin bữa tiệc trên mạng xã hội của công ty ( Nguồn: Internet)

Thư điện tử

Quảng bá sự kiện buổi tiệc cũng như những ý nghĩa mà đêm tiệc hướng tới thông qua hệ thống thư điện tử. Gửi thư tới các đối tác, khách hàng quan trọng góp phần thể hiện sự thiện chí cũng như tình cảm chân thành mà quý công ty muốn gửi gắm tới các đối tượng khách mời.

6. Chọn thời gian tổ chức hợp lý

Tổ chức tiệc liên hoan cuối năm nên tổ chức vào dịp trước tết dương lịch ( đối với các công ty liên doanh với nước ngoài và có người nước ngoài làm việc), trước ngày nghỉ tết Âm  lịch ( đối với công ty trong nước). Ban tổ chức cần phải ấn định được thời gian tổ chức sự kiện trước từ 2-3 ngày. Thời gian đó, có thể tìm địa điểm tổ chức và có thể thay đổi kịp thời. Sau đó, khi đã chọn được địa điểm chính thức mới công bố tới toàn thể nhân viên trong toàn công ty.  

Tổ chức ngày cuối cùng trong năm

Theo như kinh nghiệm tổ chức tiệc của Sparta Beer Club, các đơn vị nên tổ chức tiệc vào ngày cuối cùng trong năm. Thời điểm này có nhiều ý nghĩa, là thời gian mọi người được nghỉ ngơi để bắt đầu cho một hành trình mới.

Lưu ý chọn đúng thời điểm tổ chức tiệc tất niên

Lưu ý chọn đúng thời điểm tổ chức tiệc tất niên 

Trước dịp nghỉ tết âm lịch (tổ chức buổi tối, sáng…)

Trước tết âm lịch là thời điểm phù hợp vừa là để nhìn lại một năm cũ, lại chuẩn bị đón Xuân mới. Lựa chọn thời điểm này cũng rất phù hợp. giúp mọi người có thêm nhiều niềm vui trước khi về quê đón Tết bên gia đình.

7. Kinh nghiệm chọn địa điểm tổ chức

Một trong những kinh nghiệm mà các nhà tổ chức sự kiện nên lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm. Đó chính là khảo sát thực tế. Đây dường như là điều bắt buộc mà bất cứ ai cũng đều phải lưu ý tới khi lựa chọn địa điểm. 

Khoảng cách hợp lý

Bạn nên chọn những địa điểm gần với trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển của các nhân viên và khách mời tới tham dự buổi tiệc. Không những thế những nhân viên ở xa cũng sẽ thuận tiện di chuyển tới các điểm đón trả khách của xe đưa đón. Vừa đảm bảo thuận tiện lại an toàn hơn cho các khách mời tham dự chương trình. Đây chính là yếu tố mà các nhà tổ chức hết sức lưu ý.

Quy mô phù hợp

Tùy thuộc vào số lượng người tham gia, cũng như kinh phí tổ chức sự kiện mà Ban tổ chức sẽ có sự tính toán và lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp nhất. Một lời khuyên của các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp dành cho bạn đó chính là nên chọn những địa điểm chuyên tổ chức sự kiện tất niên.

Tại đây, có đầy đủ sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng và những bàn tiệc lịch sự. Đồng thời, cũng có sẵn các đội phục vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về ẩm thực hay vui chơi. Giúp toàn thể các nhân viên có một buổi tiệc Year End Party đúng nghĩa.  Bên cạnh đó, tại các địa điểm tổ chức uy tín này chi phí cũng sẽ được niêm yết cụ thể và khá cạnh tranh so với những địa điểm không chuyên khác. 

8. Gợi ý 13 địa điểm tổ chức tất niên cuối năm tại Hà Nội

Tiệc tất niên cuối năm sẽ là khoảng thời gian các nhân viên bên nhau vui vẻ, hạnh phúc và đoàn kết. Buổi tiệc ấy sẽ thêm phần vui vẻ và ấn tượng hơn nếu như người tổ chức biết cách lựa chọn các địa điểm tổ chức tiệc phù hợp nhất. Vừa đáp ứng đúng sở thích và yêu cầu của các nhân viên lại đảm bảo sược sự an toàn cũng như chất lượng bữa tiệc một cách hoàn hảo nhất.

Sparta Beer Club

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0911.165.165
  • Email: [email protected]
  • Website:https://spartabeerclub.vn/

Spartea Beer Club là địa chỉ tổ chức tiệc tất niên hợp lý

Spartea Beer Club là địa chỉ tổ chức tiệc tất niên hợp lý

Đặc điểm nổi bật

Nhắc tới những địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm không thể không nhắc tới Sparta Beer Club. Đây là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng các vũ điệu nóng bỏng, hút hồn từ những vũ đoàn chuyên nghiệp số 1 tại đất Hà thành

Không gian âm nhạc tuyệt vời

Đấu trường bia có sức chứa lên tới hàng nghìn người, chính vì thế nơi đây hoàn toàn là sự lựa chọn đáng để bạn lưu tâm. Chắc chắn những nhân viên thương ngày vốn năng động, nhiệt huyết khi tới đây sẽ được cháy hết mình với âm nhạc từ những DJ trẻ nối tiếng nhất Việt Nam: DJ Tít, DJ Trang Moon, DJ Oxy… Vừa được giải trí lại được gặp thần tượng và các cô nàng nóng bỏng thực sự là một bữa tiệc cuối năm không còn gì đáng mơ ước hơn cho bất kỳ công ty nào. 

DJ Meo Meo nổi tiếng

DJ Meo Meo nổi tiếng

Menu đồ ăn, uống đa dạng hấp dẫn

Tại Sparta Beer Club cũng có sẵn các chương trình giao lưu với các thử thách bia ấn tượng, các nhân viên đều có thể tham gia và có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Menu tại Club chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tất cả các món ăn tinh tế chuyên nghiệp tới từ vị đầu bếp  Chef Dzung ngon không thể chối từ. Với 100 món ăn và đồ uống là bia tươi nhập khẩu. Các công ty có thể đặt bàn tại Club sẽ hỗ trợ phục vụ trong thời gian nhanh chóng. 

Đồ ăn tại Club vô cùng tuyệt vời

Đồ ăn tại Club vô cùng tuyệt vời

Hệ thống âm thanh, ánh sáng “chuẩn không cần chỉnh” tự hào mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho bữa tiệc tuyệt vời của công ty. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, màu sắc tới ẩm thực, âm nhạc.. đã giúp cho Sparta Beer Club dẫn đầu trong số những địa điểm xứng đáng để các công ty lựa chọn cho buổi tiệc đáng nhớ nhất trong năm của công ty mình. 

Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Sparta Club mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Sparta Club mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Nếu có ý tưởng xây dựng một chương trình tiệc cuối năm sôi động theo phong cách hiện đại và thu hút được đông đảo người tham dự thì Sparta Beer Club quả thực là địa điểm “vàng” dành cho các công ty. Ban tổ chức nên liên hệ đặt bàn sớm, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ đặt lịch và trang trí cho bữa tiệc mang tới không gian buổi tiệc thêm phần “chất phát ngất”. Sẽ là kỷ niệm không thể nào quên được dành cho mỗi người. 

Nhà hàng Hương Sen

Thông tin liên hệ

Đặc điểm nổi bật

Nhà hàng Hương Sen là một trong những địa điểm được các công ty lựa chọn để tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Với còn món Buffet hải sản cao cấp. Các nhân viên có thể tùy chọn theo sở thích của mình với các món ăn Âu, Á đa dạng. Đây sẽ là dịp các ông chủ chiêu đãi cho các nhân viên của mình sau những nỗ lực và thành quả mà các nhân viên đã thực hiện được trong một năm.

Tổ chức tiệc tại nhà hàng Hương Sen là sự lựa chọn đúng đắn

Tổ chức tiệc tại nhà hàng Hương Sen là sự lựa chọn đúng đắn ( Nguồn: http://nhahanghuongsen.com.vn/)

Bên cạnh ẩm thực ngon, hệ thống sân khấu rộng có bố trí âm thanh sống động sẽ giúp các công ty có thể tổ chức các chương trình ca nhạc, hay các cuộc thi cho các nhân viên. Tạo được bầu không khí phấn khởi và vui tươi cho tất cả mọi người.

Soft Water

Thông tin liên hệ

Đặc điểm nổi bật

SoftWater nổi bật với vườn cây và không gian xanh tươi mát. Đây là địa điểm rất thích hợp để các nhân viên của công ty có được một buổi tiệc cuối năm vui vẻ thoải mái và ấn tượng mãi không nguôi. Không chỉ được ăn uống nghỉ ngơi ngoài trời, các nhân viên có thể tham gia những buộc tiệc hay các chương trình được tổ chức vào ban đêm. Với ánh nến lung linh, huyền ảo sẽ giúp các bạn có được một đêm thật ngọt ngào và lãng mạn bên những người bạn đồng nghiệp thân yêu của mình.

SoftWater mang tới không gian tiệc tất niên mới

SoftWater mang tới không gian tiệc tất niên mới

Thức ăn đồ uống sẽ được phục vụ tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo. Chắc chắn sẽ mang tới cho buổi tiệc tất niên những trải nghiệm ấn tượng và phù hợp nhất.

Tràng An Palace

Thông tin liên hệ

  •  CS1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  (024)37.666.555 - 088.998.6655
  • CS2: Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • (024)33.734.555 - 0962.247.555
  • Email: [email protected]
  • Website: www.tranganpalace.vn

Tràng An là địa chỉ tổ chức sự kiện sang trọng

Tràng An là địa chỉ tổ chức sự kiện sang trọng( Nguồn: www.tranganpalace.vn)

Đặc điểm nổi bật

Không gian tại Tràng An Palace rất rộng với sức chứa lên tới 2000 người. Các công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn tổ chức tiệc cuối năm tại đây. Với không gian sang trọng và hiện đại. Được trang trí theo đúng yêu cầu và chương trình của công ty  đã dự định. Không chỉ đa dạng các món ăn, các đơn vị cũng có thể linh hoạt đặt tiệc Buffet ngoài trời để tăng thêm không khí và sự gần gũi, tự nhiên hơn cho buổi tiệc cuối năm.

Khách sạn Sheraton HaNoi

Thông tin liên hệ

Tổ chức tiệc tất niên sang trọng trong không gian khách sạn Sheraton HaNoi

Tổ chức tiệc tất niên sang trọng trong không gian khách sạn Sheraton HaNoi (Nguồn: https://www.marriott.com/)

Đặc điểm nổi bật

Sheraton HaNoi nằm trong TOP những khách sạn hàng đầu ở Việt Nam. Khi tới đây chắc chắn cac sbanj sẽ không khỏi choáng ngợp trước các không gian được sử dụng để tổ chức các sự kiện quan trọng với sức chứa lên tới hàng 500 người. Phòng tiệc được bố trí hài hòa, theo phong cách nhã nhặn, lịch sử với hệ thống dàn ánh sáng, âm thanh chất lượng. Nếu số lượng người lớn hơn, bạn có thể liên hệ sớm để đặt phòng đại tiệc sức chứa tối đa là 700 người. Tại đây, các nhân viên tổ chức sự kiện của công ty sẽ có thể dễ dàng tổ chức theo đúng kịch bản đã được thống nhất.

Khách sạn Daewoo Hanoi

Thông tin liên hệ 

Tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp tại khách sạn Daewoo

Tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp tại khách sạn Daewoo ( Nguồn: https://www.daewoohotel.com/vi)

Đặc điểm nổi bật

Bước tới khách sạn Daewoo Hanoi bạn như bước tới một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời sống động. Nếu muốn mang tới một không gian mới lạ sôi động và ấn tượng cho toàn thể nhân viên trong ngày cuối năm. Các công ty hoàn toàn có thể chọn Daewoo Hanoi cho chương trình sự kiện cuối năm. Tại khuôn viên bể bơi của khách sạn, các bạn có thể “xõa” và “quẩy tới bến” trong đêm tiệc cùng với những người bạn đồng nghiệp của mình.

Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72

Thông tin liên hệ

Đặc điểm nổi bật

Hãy mang đến cho các nhân viên của mình với những buổi tiệc tất niên với không gian tiệc trên cao, 346m. Với thiết kế sang trọng, hiện đại với sức chứa lên tới1000 người. Đây là địa điểm tổ chức tiệc đáng mong đợi nhất mà các công ty có thể lựa chọn cho các nhân viên của mình.

Trung tâm hội nghị Trống Đồng

Thông tin liên hệ

Trống Đồng là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượng

Trống Đồng là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm ấn tượng (Nguồn: http://trongdongpalace.com/)

Đặc điểm nổi bật

Đây là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại lại lãng mạn lịch sự. Trung tâm sở hữu các phòng tiệc với sức chứa lên tới hơn 1500 người. Các công ty hoàn toàn có thể lựa chọn trung tâm để tổ chức tiệc cuối năm cho toàn công ty.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 080 41618/ 080 41196
  • Website: http://ncc.gov.vn/

Trung tâm Hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng

Trung tâm Hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng ( Nguồn: http://ncc.gov.vn/)

Đặc điểm nổi bật

Đối với những công ty nổi tiếng, tập đoàn lớn của cả nước thì Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ là nơi phù hợp để bạn có thể tổ chức tiệc hội nghị một cách chu đáo nhất. Đây là trung tâm hội nghị lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, xây dựng đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang không gian hiện đại và sang trọng. Với hệ thống phòng khánh tiết, phòng tiệc với sức chứa lớn. giúp các đơn vị có thể tổ chức tiệc với các chương trình hấp dẫn nhất.

Nhà hàng Vạn Hoa

Thông tin liên hệ

Vạn Hoa là nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm cho các công ty

Vạn Hoa là nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm cho các công ty ( Nguồn: https://vanhoaclub.com.vn/)

Đặc điểm nổi bật

Vạn Hoa là thương hiệu chuyên tổ chức sự kiện. Đây là địa điểm thú vị để tổ chức những buổi tiệc cuối năm thành công. Vạn Hoa sở hữu số lượng phòng tiệc lớn. đa dạng với 19 phòng tiệc ở chuỗi nhà hàng Vạn Hoa trong nội thành tại Hà Nội. Thực đơn hấp dẫn, hợp khẩu vị với số đông mọi người. Bên cạnh đó, với những ưu đãi hấp dẫn, chi phí tổ chức sẽ không còn là vấn đề khiến mọi người lo lắng.

Nhà hàng Aquaria

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cung  thể thao dưới nước, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: +(84-024)2263339
  • Hotline: 0902 04 3339/0966 456 156/ 0968 622 588
  • Email: [email protected]
  • Website: www.aquaria.vn

Không gian sang trọng của nhà hàng

Không gian sang trọng của nhà hàng  ( Nguồn: www.aquaria.vn)

Đặc điểm nổi bật

Aquaria là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu Việt Nam. Tại đây, buổi tiệc sẽ thành công hơn với không gian sang trọng, với những tiện ích hấp dẫn. Đồ ăn ngon, độc đáo, chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn trong lòng thực khách với sự đa dạng các món ăn Âu, Á,…

Hệ thống nhà hàng The Atlantic và The Pacific có sức chứa lên tới 1000 người. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện tiệc tất niên dành cho những đơn vị có số lượng khách mời lớn.

Trung tâm tiệc cưới-Hội nghị Cung Xuân

Thông tin liên hệ

  • Địa điểm: Số 1, Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 0915 092 066
  • Website: https://cungxuan.vn/

Địa điểm tổ chức sự kiện ấn tượng

Địa điểm tổ chức sự kiện ấn tượng (Nguồn: https://cungxuan.vn/)

Đặc điểm nổi bật

Trung tâm là địa điểm tổ chức tiệc tất niên “chanh sả” với không gian trong nhà kết hợp với ngoài trời vô cùng ấn tượng và tuyệt vời. Diện tích của trung tâm lên tới 500m2, sức chứa lên tới 1000 khách. Đồng thời, có hệ thống sân khấu nhạc nước lung linh và rộng rãi. Giúp nơi đây trở thành một địa điểm tổ chức sự kiện ấn tượng và lý tưởng.

9. Kinh nghiệm lên kịch bản chương trình

Để bắt đầu cho chương trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm thêm phần hoàn hảo và chỉn chu hơn. Người tổ chức sự kiện cần phải lên sẵn kịch bản, điều hành tất cả các thành viên tham gia vào buổi tiệc hoạt động đúng với diễn tiến của buổi tiệc.

Phần lễ mở đầu chương trình

Buổi tiệc cuối năm với mục đích là tổng kết lại những gì đã đạt được trong 1 năm hoạt động của toàn thể công ty. Chính vì vậy, ngoài mục đích đánh giá nhìn nhận lại, khoảnh khắc này còn là thời gian để tri ân những đóng góp không biết mệt mỏi của các nhân viên cho sự phát triển của toàn công ty. Ngay tại khi bắt đầu buổi tiệc, mọi hoạt động đều phải diễn ra theo đúng trình tự. Tùy vào sự điều khiển của người tổ chức mà có những kịch bản khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung đều tuân thủ theo các mô tuýp:

Kịch bản buổi tiệc cuối năm cần phải được thống nhất xuyên suốt

Kịch bản buổi tiệc cuối năm cần phải được thống nhất xuyên suốt

Hoạt động đón khách: Các nhân viên lễ tân tại buổi tiệc sẽ tiếp đón khách mời của buổi tiệc vào ổn định chỗ ngồi.

Chương trình ca nhạc: Mở màn buổi tiệc bắt đầu với một số các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Khai mạc chương trình, tuyên bố lý do và giới thiệu các đại biểu quan trọng của buổi tiệc. Nhìn lại một năm hoạt động và những thành tựu mà toàn thể công ty đã đạt được.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty tới phát biểu và gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, nhân viên vì sự đóng góp của họ đối với sự phát triển của toàn thể công ty.

Vinh danh các nhân viên xuất sắc đã nỗ lực cố gắng trong suốt một năm qua.

Bắt đầu dùng tiệc.

>>> Phần mở đầu của buổi tiệc cần phải được thiết kế lên ý tưởng nhằm gây được ấn tượng và sự hứng thú của toàn bộ khách mời của buổi tiệc. Thể hiện sự trang trọng, chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ lưỡng của Ban tổ chức.

Phần hội của buổi tiệc

Phần tiếp theo trong buổi tiệc sẽ là phần được mong chờ nhất của buổi tiệc tất niên cuối năm. Phần hội thường được diễn ra sau khi mọi người đã dùng tiệc xong. Các nội dung tại phần hồi cần phải có sự độc đáo và mới lạ để thu hút người xem.

Tâm điểm chính tại phần hội phải kể tới là các hoạt động văn nghệ, trò chơi độc đáo để các nhân viên có mặt trong buổi tiệc được trực tiếp tham gia. Nếu có thể chuẩn bị các trò chơi trúng thưởng may mắn thì sẽ càng thu hút được các khách mời hơn.

Trình diễn các tiết mục văn nghệ có trong kịch bản.

Tổ chức gameshow cho các nhân viên trực tiếp tham gia để khuấy động không khí của hội trường.

Ban tổ chức phải lên kịch bản chu đáo

Ban tổ chức phải lên kịch bản chu đáo

Tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Người chơi nếu giành chiến thắng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

>>> Nếu như phần mở đầu của buổi tiệc cần sự trang nhã thì phần hội lại cần phải sôi động với các nội dung thu hút, sáng tạo. Các chương trình cần phải có nội dung thật hấp dẫn mới có thể tạo được dấu ấn cho toàn bộ khách mời của chương trình.

Kết thúc chương trình

Kết thúc buổi tiệc sẽ là lời cảm ơn sâu sắc và một thông điệp kết thúc ấn tượng. Tạo được dấu ấn và lưu lại trong tiềm thức của toàn bộ nhân viên. Giúp họ thêm yêu và cố gắng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Toàn thế nhân viên và Ban lãnh đạo có thể chụp ảnh lưu niệm cùng với nhau. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất để khép lại một năm thành công và hướng tới một năm mới phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

10. Chọn tiết mục văn nghệ tiêu biểu

Văn nghệ là một phần không thể thiếu đối với tiệc tất niên cuối năm. Tuy nhiên, nếu có sự lặp lại, đồng điệu giữa các tiết mục qua các năm sẽ khiến người xem có cảm giác nhàm chán, khó chịu. Theo kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên cuối năm của các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì sự độc đáo chính là chìa khóa mang tới thành công cho buổi tiệc cuối năm đầy ý nghĩa này.

Hát và múa

Đây là hai hình thức rất phổ biến không chỉ trong các buổi tiệc cuối năm mà còn xuất hiện trong bất cứ buổi lễ nào từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Chính vì thế, các tiết mục cần phải có sự sáng tạo khác biệt thì mới có thể mang tới cho chương trình sự thành công rực rỡ.

Hát và múa là những tiết mục phổ biến trong các chương trình tiệc tất niên

Hát và múa là những tiết mục phổ biến trong các chương trình tiệc tất niên

Người tổ chức có thể chọn đan xen giữa các tiết mục hiện đại và truyền thống để mang tới những không gian ấn tượng và thu hút nhất. Nếu các nhân viên trong công ty có tài năng trong các lĩnh vực trình diễn nào bạn có thể tận dụng ngay cơ hội này để tăng thêm tính độc đáo cho chương trình. Hoặc Ban tổ chức cũng có thể mời những ca sĩ, vũ đoàn chuyên nghiệp tới để trình diễn. Mang tới màu sắc âm nhạc hiện đại và mới mẻ hơn.

Nhảy hiện đại

Ngày nay, nhảy hiện đại là hình thức nghệ thuật trình diễn rất phổ biến với những tiết mục vô cùng đặc sắc. Các chương trình tiệc cuối năm cũng có thể lựa chọn những tiết mục nhảy ấn tượng này với các điệu nhảy sôi động. Chắc chắn sẽ góp phần khuấy động không khí, có thể khiến toàn thể nhân viên “đứng ngồi không yên”. Những điệu nhảy Hàn Quốc cũng là một ý tưởng không tồi, mang tới một điểm nhấn thú vị và ấn tượng nhất cho toàn bộ chương trình. Vừa ấn tượng lại không hề khiếm nhã.

Nhảy hiện đại là chương trình được các nhân viên mong đợi

Nhảy hiện đại là chương trình được các nhân viên mong đợi

Diễn kịch

Tại buổi tiệc cuối năm của công ty, Ban tổ chức có thể dàn dựng một tiết mục kịch do chính các nhân viên trong toàn công ty thể hiện. Đây cũng là một hình thức biểu diễn mang tới tiếng cười và niềm vui cho cả chương trình. 

Diễn kịch mang tới những tiếng cười vui vẻ cho tiệc tất niên

Diễn kịch mang tới những tiếng cười vui vẻ cho tiệc tất niên

Bên cạnh các tiết mục hát, múa, tiết mục kịch sẽ đánh dấu điểm nhấn cho chương trình. Ý tưởng kịch cần phải có thông điệp, ý nghĩa, tránh nội dung tục tĩu, từ ngữ khiếm nhã. Các nhân viên cũng có cơ hội để tỏa sáng và khẳng định được một tài lẻ của mình trên sân khấu lớn.

Talkshow

Talkshow là một chủ đề mà Ban tổ chức cũng nên lưu ý để đưa vào chương trình của bữa tiệc cuối năm. Tại đây, các nhân viên và Ban lãnh đạo sẽ có cơ hội được chia sẻ thật những băn khoăn và gì còn vướng mắc. 

Talkshow là ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc tất niên

Talkshow là ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc tất niên 

Đây sẽ là cơ hội để các bộ phận thấu hiểu và đồng cảm những khó khăn mà mỗi người phải đối mặt trong suốt quá trình làm việc. Từ đó, giúp các bạn được trải lòng và hiểu thêm về nhau hơn. Nâng cao tinh thần đoàn kết, sự gần gũi giữa lãnh đạo với nhân viên. Giúp cho công việc quản lý cũng như làm việc được thuận lợi hơn. Đồng thời, qua những chia sẻ thật Ban giám đốc cũng đi sâu đi sát hơn với tình hình thực tế thấu hiểu, chia sẻ và nâng cao đời sống của nhân viên hơn. Với hy vọng giúp cho công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

11. Thành công nhờ chuẩn bị chu đáo

Một buổi tiệc tất niên cuối năm trọn vẹn và ấm áp hơn nếu như các nhân viên trực tiếp trang trí cho buổi tiệc. Điều này sẽ giúp cho không gian thêm phần ấm áp và ấn tượng hơn. Các thành viên sẽ được thể hiện óc sáng tạo, kinh nghiệm và tình yêu của mình với chính  không gian làm việc quen thuộc của mình.

Đối với những công ty có khu vực tổ chức sự kiện thì việc trang trí sân khấu hoành tráng và khu vực ăn uống sang trọng chắc chắn sẽ khiến cho các nhân viên vô cùng thích thú và mong chờ.

Thiết kế Background

Background là biểu trưng thể hiện ý tưởng của toàn bộ buổi tiệc tất niên. Background có thể được in hình và treo trực tiếp tại các khu vực nổi bật nhất trong công ty, tại các phòng ban. Đồng thời, tại màn hình chính của buổi tiệc sẽ là khung background ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ không gian sẽ tràn ngập với những hình ảnh vui tươi, thể hiện ý tưởng xuyên suốt trong cả chương trình. Mỗi năm, các công ty nên thay đổi ý tưởng một lần để mang lại cảm giác thú vị, hấp dẫn. Tránh cảm giác nhàm chán, khó chịu.

Thiết kế background cho tiệc tất niên

Thiết kế background cho tiệc tất niên 

Trên phông nền này cần phải có đầy đủ các nội dung chính của buổi tiệc: thời gian, địa điểm, logo, cũng như chủ đề của buổi tiệc cuối năm. Background khoogn đơn giản chỉ là tạo được vẻ đẹp, sự ấn tượng cũng như không gian sang trọng cho bữa tiệc. Đây còn là một cách quảng bá và một kênh truyền thông vô cùng hữu ích. Khéo léo giới thiệu thương hiệu tới mọi người. Mức độ hoành tráng mà sự kiện mang lại cũng góp phần rất lớn thu hút được sự chú ý và quan tâm của những khách mời khi tham gia buổi tiệc cuối năm này.  

Hoa tươi

Hoa tươi là một phần không thể nào thiếu được trong buổi tiệc. Các đơn vị tổ chức có thể sử dụng hoa tươi trang trí tại các vị trí trên sân khaus và khu vực ngồi của khán giả. Mang tới không gian đảm bảo tính thẩm mỹ và ấn tượng. Người tổ chức cần phải liên hệ tới các cơ sở cung cấp hoa tươi trước thời gian tổ chức để đảm bảo có đủ số lượng hoa trang trí. Tránh ảnh hưởng tới tiến độ cũng như kế hoạch tổ chức chương trình.

Chuẩn bị hoa tươi cho tiệc cuối năm

Chuẩn bị hoa tươi cho tiệc cuối năm

Bàn ghế

Bàn ghế cần được sắp xếp chu đáo và kiểm tra cẩn thận trước buổi tiệc. Nên chọn các loại ghế có nệm êm để người ngồi có được cảm giác thoải mái hơn. Trước giờ bắt đầu buổi tiệc, cũng nên kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo những chiếc ghế không xảy ra tình trạng hỏng hóc, hay thiếu sót…

Ban tổ chức nên thống nhất kỹ càng với đơn vị cho thuê đảm bảo có:

  •  Đầy đủ ghế như hợp đồng đã thống nhất.
  •  Ghế ngồi chắc chắn, an toàn
  • Thiết kế ghế ngồi phải đảm bảo tính thẩm mỹ

Hậu cần chu đáo

Đội ngũ hậu cần là bộ phận vô cùng quan trọng trong buổi tiệc.  Họ sẽ là người chuẩn bị và trực tiếp hỗ trợ các công việc liên quan tới chương trình. Hậu cần sẽ hỗ trợ trang trí, trang phục biểu diễn hay chuẩn bị đồ uống, lên danh sách đồ ăn… cho buổi tiệc. Nên chọn những người có kinh nghiệm cũng như tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo. Góp phần đảm bảo được sự thành công cho cả chương trình. 

Ban hậu cần đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của bữa tiệc

Ban hậu cần đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của bữa tiệc

Hệ thống kỹ thuật

Một kinh nghiệm đáng lưu ý mà bất cứ đơn vị tổ chức nào cũng cần phải ghi nhớ. Đó chính là chuẩn bị thật chu đáo hệ thống âm thanh, loa đài, đèn chiếu sáng…… Hạn chế tình trạng hỏng hóc, chập điện, hay cháy nổ có thể xảy ra. Làm ảnh hưởng tới buổi tiệc tất niên cũng như sự an toàn của đông đảo khách mời.

Chuẩn bị âm thanh ánh sáng chu đáo trước buổi tiệc

Chuẩn bị âm thanh ánh sáng chu đáo trước buổi tiệc

12. Lường trước các rủi ro có thể gặp trong buổi tiệc

Rủi ro là vấn đề không thể tránh khỏi khi tổ chức tiệc tất niên cho công ty. Chính vì vậy, người tổ chức đòi hỏi phải có kinh nghiệm cũng như sự nhanh nhạy để có thể phản ứng trước những rủi ro không thể lường trước có thể xảy ra trong khi diễn ra chương trình. Chính vì thế, các bạn cần phải có sự tính toán và lường trước những nguy cơ có thể xảy ra để chủ động hơn trong việc giải quyết vấn đề. Giúp buổi tiệc tất niên thành công mỹ mãn. 

Khách mời vượt quá dự kiến

Khi tổ chức tiệc tất niên cuối năm, một sự cố có thể xảy ra mà những người tổ chức tiệc cần phải hết sức lưu ý. Đó chính là số lượng người tới tham dự quá đông. Thông thường, tiệc cuối năm của công ty sẽ chủ yếu là các nhân viên của công ty tham dự. Nhưng cũng có trường hợp, các thành viên gia đình của nhân viên cũng góp mặt. Khiến cho số lượng người quá động. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sự chen lấn, hỗn loạn và không thể có đủ chỗ để theo dõi chương trình.

Chuẩn bị tình huống xử lý nếu bữa tiệc khách mời vượt quá dự kiến

Chuẩn bị tình huống xử lý nếu bữa tiệc khách mời vượt quá dự kiến

Các đơn vị hỗ trợ chậm trễ

Thông thường, các chương trình tiệc cuối năm của công ty sẽ cần phải có sự hỗ trợ của các đơn vị truyền thông, vũ đoàn, ca sĩ hay nhà hàng…. Rất có thể các đơn vị này sẽ xuất hiện chậm trễ hơn so với thời gian hợp đồng.  Các tiết mục biểu diễn sẽ bị trống, khiến các nhân viên phải chờ đợi. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới bộ mặt của công ty. Chính vì vậy kinh nghiệm rút ra là: các nhân viên tổ chức sự kiện cần phải có sự tìm hiểu thật kỹ và bổ sung thêm các tiết mục dự bị để thay thế nếu gặp sự cố nào xảy ra.

Nên chuẩn bị phương án nếu có sự chậm trẽ trong khâu tổ chức chương trình

Nên chuẩn bị phương án nếu có sự chậm trẽ trong khâu tổ chức chương trình

Gặp sự cố về âm thanh, ánh sáng

Đây là một trong những sự cố rất có thể xảy ra mà bất cứ chương trình nào cũng có thể gặp phải. Đây là vấn đề không thể đoán biết trước được. Chính vì thế, người tổ chức cần phải chuẩn bị sẵn tình thế này để có những giải pháp khắc phục nhanh chóng, kịp thời.

Âm thanh ánh sáng phải đảm bảo hoạt động trơn tru

Âm thanh ánh sáng phải đảm bảo hoạt động trơn tru

Sự cố do khách mời gây ra

Thực  tế đã có nhiều chương trình tổ chức tiệc tất niên công ty cuối năm các nhân viên của công ty do quá chén đã gây ra những sự cố không mong muốn. Người tổ chức cũng cần phải chuẩn bị sẵn phương án đối phó với trường hợp này để có được cách giải quyết thỏa đáng nhất. Không làm mất đi không khí vui vẻ của chương trình. Nên thành lập một đội bảo vệ đảm bảo cho buổi tiệc diễn ra thành công. Nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì có thể hỗ trợ Ban tổ chức xử lý nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới không khí vui vẻ của bữa tiệc.

Bữa tiệc tất niên thêm phần hoàn hảo nếu như Ban tổ chức có các phương án dự phòng

Bữa tiệc tất niên thêm phần hoàn hảo nếu như Ban tổ chức có các phương án dự phòng 

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là hoạt động vô cùng ý nghĩa và cần thiết để giúp công ty có được khoảng thời gian nhìn lại và có được những phương hướng mới trong tương lai. Hy vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi tổng kết trên đây sẽ phần nào giúp các bạn có thêm những hiểu biết một cách cụ thể nhất trước khi bắt đầu tổ chức sự kiện cho công ty mình. Bạn có thể liên hệ tới Sparta Beer Club để nhận được những tư vấn hữu ích cho bữa tiệc thành công rực rỡ.

Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: [email protected]

sukien

  • tag Tags: