20 Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm ở văn phòng Công Ty
Người đăng
Danh mục
1. Tổ chức tiệc tất niên tại văn phòng ngày tết cổ truyền
Tiệc tất niên cuối năm vừa để tổng kết một năm đã qua và chuẩn bị đón chào một năm mới. Vì vậy, các văn phòng thường tổ chức buổi tiệc theo idea Tết cổ truyền. Mang tới không khí tươi mới, ấn tượng. Đồng thời, cũng giúp cho các nhân viên thêm hứng khởi để bắt đầu một năm mới.
Trang trí văn phòng
Tiệc tất niên là ngày cuối cùng trong năm, chuẩn bị đón một mùa Xuân mới. Chính vì thế, dân văn phòng hoàn toàn có thể tổ chức tiệc ngay tại văn phòng bằng cách trang hoàng không gian đậm sắc Xuân.
CiTD Group tổ chức tiệc tất niên ngay tại sảnh công ty vô cùng sôi động
Tiệc tất niên
Buổi tiệc tất niên theo ý tưởng ngày tết cổ truyền bạn có thể chuẩn bị các món ăn truyền thống, cùng trò chuyện vui vẻ và trao cho nhau những lời chúc mừng năm mới. Không gian văn phòng sẽ trở nên ấm áp và gần gũi hơn bao giờ hết.
Hoạt động trong bữa tiệc
Vì phạm vi bữa tiệc được thực hiện trong không gian văn phòng. Cho nên Ban tổ chức cần phải cân nhắc các hoạt động tổ chức sao cho phù hợp. Bạn không thể thực hiện các trò chơi ngoài trời, mà thay vào đó có thể tổ chức văn nghệ do chính nhân viên trong văn phòng đó thể hiện.
2. Tiệc nhẹ là ý tưởng tổ chức tiệc tất niên ấn tượng
So với những cách tổ chức tiệc tất niên khác thì dạng tiệc nhẹ là một ý tưởng phù hợp đối với các văn phòng. Thời gian chuẩn bị đơn giản, nhanh gọn hơn.
Trang trí bữa tiệc
Các bạn nữ trong văn phòng công ty có thể thể hiện sự khéo léo của mình bằng cách trang trí văn phòng trở nên thú vị hơn. Bạn có thể mua hình dán theo phong cách cũng như ý tưởng của buổi tiệc.
Tổ chức tiệc tất niên
Chuẩn bị bánh kẹo và đồ uống, hoa quả là các bạn sẽ có được một bữa tiệc vui vẻ và đáng nhớ. Các văn phòng có thể lên ý tưởng và lập danh sách các món đồ cần mua dựa trên số lượng nhân viên trong văn phòng, Sao cho đảm bảo số lượng đầy đủ và phù hợp với sở thích của số đông mọi người. Các công ty cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, cũng như không mất quá nhiều thời gian trong việc tổ chức bữa tiệc.
Tiệc nhẹ rất đơn giản có thể tổ chức tại văn phòng những ngày cuối năm
Hoạt động trong bữa tiệc
Bên cạnh việc trang trí, ăn uống. Các bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động cho bữa tiệc tại văn phòng thêm phần sôi động. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”. Các bạn có thể làm mới với trò đố vui có thưởng hay bốc thăm may mắn. Chắc chắn sẽ trở thành những kỷ niệm đáng nhớ dành cho tất cả các nhân viên trong văn phòng.
3. Tổ chức tiệc mặn cho bữa tiệc tất niên cuối năm
Với sự tiện lợi từ dịch vụ, bạn có thể order đồ ăn cho bữa tiệc về ngay tại văn phòng. Vừa đơn giản, nhanh chóng mà lại chẳng tốn nhiều công sức. Những văn phòng công ty nhỏ có thể áp dụng ý tưởng này giúp cho buổi tiệc thêm phần ấm cúng.
Trang trí bữa tiệc
Khâu trang trí thường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bữa tiệc. Nếu có ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm theo phong cách tiệc mặn, các bạn nên trang trí văn phòng thêm phần ấn tượng và sôi động.
Tổ chức tiệc
Trước khi tổ chức tiệc, ban tổ chức nên thống nhất ý kiến của các nhân viên trong văn phòng. Lựa chọn đồ ăn sao phù hợp với số đông sở thích của mọi người. Đồng thời, bạn cũng nên ấn định ngày giờ tổ chức tiệc. Sau đó, nên đặt trước với nhà hàng trước ngày tổ chức. Có như vậy, bạn mới có được sự chủ động. Đồng thời, nhà hàng cũng sẽ giao hàng đúng thời gian.
Tiệc mặn là hình thức tổ chức tiệc tất niên cuối năm được các công ty ưa chuộng
Hoạt động trong bữa tiệc
Nếu tổ chức tiệc mặn trong buổi tất niên bạn có thể tổ chức tiệc buffet ngay tại văn phòng. Bạn tận dụng những chiếc bàn rồi xếp thành hàng dài. Sau đó, xếp đồ ăn đã đặt sẵn thành hàng dài. Như vậy là bạn đã có một buổi tiệc khó quên trong cuộc đời.
4. Tổ chức tiệc ideal hội chợ sắm Tết
Nếu văn phòng công ty bạn đủ rộng với nhiều gian phòng khác nhau. Bạn có thể tận dụng chính khoảng không gian này để tổ chức thành các gian hàng phù hợp. Đây là ý tưởng tổ chức tiệc tất niên độc đáo và mới lạ. Được đông đảo các khách hàng quan tâm.
Trang trí bữa tiệc
Mỗi phòng ban làm việc sẽ tùy ý sáng tạo và trang trí không gian với các món hàng phù hợp” đồ trang trí, đô ăn uống…. Các nhân viên trong văn phòng sẽ tới tham quan mua sắm trong buổi tiệc đáng nhớ này.
Tiệc tất niên ý tưởng hội chợ với các món ăn độc đáo và mới lạ
Tiệc tất niên
Tùy vào ý tưởng của từng phòng ban, các gian hàng sẽ được trang trí phù hợp. Nhân viên văn phòng có thể tới mua sắm như trong một buổi mua sắm hội chợ ngoài trời. đây là ý tưởng độc đáo được rất nhiều công ty áp dụng.
Hoạt động trong bữa tiệc
Bên cạnh các gian hàng ăn uống, còn cos các phòng tổ chức xây dựng các sân khấu. giúp các bạn có thể giải trí xả stress trong ngày cuối năm này.
5. Ý tưởng tổ chức tiệc trà - Teabreak cho buổi tiệc tất niên
Tổ chức tiệc trà là một trong những lựa chọn rất phổ biến của các công ty, doanh nghiệp. Lựa chọn tiệc trà cũng được các văn phòng ưu ái lựa chọn, vì phù hợp với không gian, cũng như sự tiện lợi trong việc chuẩn bị.
Trang trí tiệc Teabreak
Tiệc Teabreak rất chú trọng tới vấn đề trang trí. Trang trí tiệc cần có hoa, tươi và các loại đĩa, cốc, hay bát để đựng thức ăn. Không gian buổi tiệc thêm phần ấn tượng và nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho toàn bộ nhân viên văn phòng công ty.
Tổ chức tiệc
Ý tưởng tổ chức tiệc theo phong cách phương Tây. Bữa tiệc được tổ chức theo dạng tiệc đứng. Với các món ăn nhẹ: trà, bánh ngọt…. Các nhân viên có thể uongs trà giao lưu và chia sẻ với nhau. Thông qua đó, góp phần gia tăng tình cảm cũng như gúp ác nhân viên thêm gần gũi và yêu thương nhau hơn.
Ý tưởng tổ chức tiệc Teabreak nổi bật với trà và bánh
Hoạt động trong bữa tiệc
Tổ chức tiệc tất niên, bạn có thể thiết kế một sân khấu nhỏ tại văn phòng. Các nhân viên có thể thể hiện khả năng ca hát của mình. Hoặc cũng có thể mời ca sĩ tới biểu diễn những ca khúc nhẹ nhàng. Các khách mời vừa uống trà, vừa thưởng thức những bản nhạc hay. Chắc chắn sẽ là buổi tiệc cuối năm đầy thư giãn và thoải mái.
6. Tổ chức tiệc cuối năm cho văn phòng công ty dạng tiệc Finger Food
Finger Food được hiểu là một buổi tiệc nhẹ, đơn giản. Không “ nhẹ nhàng” như tiệc Teabreak mà cũng không quá “khuôn khổ” như buffet.
Trang trí tiệc Finger
Tiệc Finger được trang trí đơn giản. Với hoa, quả, đồ uống ngay tại văn phòng công ty. Khi đó, các nhân viên sẽ hoàn toàn có thể tự tay trang trí cũng như chuẩn bị đầy đủ với những món ăn nhẹ đơn giản. Điểm nổi bật của bữa tiệc Finger là các khay thức ăn nhiều tầng, được trang trí vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.
Ý tưởng tổ chức tiệc Finger Food tại tập đoàn Nestle
Tổ chức tiệc Finger
Trong buổi tiệc Finger, các khách mời sẽ được phục vụ các món ăn đơn giản. Bạn có thể tự do lựa chọn. Hoặc các nhân viên phục vụ sẽ mang tới trên các khay thức ăn để mời thực khách. Bữa tiệc hoàn toàn sử dụng bằng tay, nên hầu hết các món ăn đều nhỏ nhỏ, xinh xinh để các nhân viên có thể thưởng thức. Trong bữa tiệc Finger Food sẽ không thể thiếu món Canape: phô mai, cà chua, trứng cá hồi và thịt nguội.
Hoạt động tổ chức bữa tiệc
Trong tiệc Finger, bạn có thể bật những bản nhạc ballad nhẹ nhàng, hay những bản nhạc không lời ấn tượng. giúp các khách mời có được không gian ấn tượngtuiwngj và buổi tiệc thêm phần hấp dẫn.
7. Tổ chức tiệc tất niên Canape tại văn phòng công ty
Tiệc Canape là một trong những ý tưởng tổ chức tiệc tất niên văn phòng phù hợp và ấn tượng nhất. Phù hợp với các văn phòng công ty nhỏ.
Trang trí tiệc tất niên
Trang trí tiệc tất niên theo hình thức Canape theo nguyên tắc nhỏ xinh, độc đáo. Không gian bữa tiệc được thiết kế với hoa, nến hay đồ trang trí với yêu cầu tỉ mỉ, sang trọng. Chính vì thể để tổ chức được thành công bữa tiệc này đòi hỏi các văn phòng công ty phải có sự đầu tư, khéo léo và công phu trong quá trình chuẩn bị.
Tổ chức tiệc Canape
Tiệc Canape chủ yếu là bánh mì, bánh mì nướng với salad vô cùng ngon miệng. Bên cạnh đó, là các món ăn ngọt như cupcake, muffin, macaron…. trang trí trong phễu, muỗng hay những chiếc ly nhỏ….
Tiệc tất niên Canape với đa dạng các loại món ăn
Hoạt động trong bữa tiệc
Cũng giống như tiệc Finger Food, tiệc Canape tổ chức theo phong cách tiệc đứng, các nhân viên phục vụ sẽ di chuyển và phục vụ các khách mời trên các khay đồ ăn, đồ uống. Bữa tiệc là khoảng thời gian để mọi người giao lưu, chia sẻ với nhau những niềm vui trong công việc và cuộc sống.
8. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên phong cách tiệc chay
Tiệc chay không chỉ được tổ chức trong các ngày rằm mà cũng có thể được ứng dụng để tổ chức tiệc tất niên cuối năm hoàn toàn phù hợp. Tiệc chay không chỉ đơn giản mà còn có tác dụng thanh lọc rất tốt cho sức khỏe là sự lựa chọn được nhiều dân văn phòng yêu thích.
Trang trí tiệc chay tất niên
Cách trang trí tiệc tất niên rất đơn giản. Các văn phòng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị cũng như trang trí văn phòng cầu kỳ như các phong cách tiệc tất niên
Tổ chức tiệc
Vì ý tưởng tổ chức tiệc tất niên theo dạng tiệc chay. Vì thế, các nhân viên chỉ cần chuẩn bị những món ăn chay. Nói không với đồ ăn mặn. Đây là dịp để mọi người có thể giải trí, thư giãn lại được thưởng thức những món ăn nhẹ, tốt cho sức khỏe.
Tiệc chay vừa thanh lọc cơ thể lại mang đến sự sự độc đáo cho buổi tiệc tất niên
Hoạt động trong bữa tiệc
Bữa tiệc là khoảng thời gian thư giãn, các văn phòng có thể phát những bản nhạc nhẹ nhàng, thư thái để mọi người có thể tận hưởng không gian ấm áp và thoải mái nhất. Sau một năm làm việc vất vả, căng thẳng.
9. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên với cuộc thi hát toàn văn phòng
Để đêm tất niên thêm phần ý nghĩa và sôi động. Các bạn có thể lên ý tưởng tổ chức các cuộc thi hát trong văn phòng. Các tiết mục được chọn lọc sẽ được tổ chức trong đêm tiệc tất niên. Không khí thi đua sẽ giúp cho đêm tiệc thêm phần sôi động và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Trang trí bữa tiệc
Bữa tiệc được trang trí như một đêm hội Với âm thanh, ánh sáng chất lượng. Với sự hạn chế về không gian tổ chức, các bạn có thể tổ chức đêm tiệc ngay trong văn phòng. Kết hợp ăn đồ ăn nhẹ , dễ chuẩn bị và phù hợp với không gian văn phòng.
Công ty du học Âu Á tổ chức tiệc tất niên với cuộc thi hát sôi động
Hoạt động trong bữa tiệc
Hoạt động trong bữa tiệc là tổ chức ca hát, ăn uống. Bên cạnh đó, các công ty còn có thể tổ chức thêm các trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Bữa tiệc với mục tiêu vui là chính nên không quan trọng các vấn đề chuyên môn.
10. Tổ chức tiệc tất niên với cuộc thi ảnh về công ty
Một ý tưởng độc đáo khác cho buổi tất niên mà bạn có thể áp dụng đó là tổ chức cuộc thi ảnh. Vừa gắn kết các nhân viên và thể hiện tình yêu đối với mọi người.
Trang trí bữa tiệc
Bữa tiệc tất niên cho các văn phòng công ty được trang trí bằng chính những bức ảnh của các văn phòng. Có thể sáng tạo thêm cùng với hoa và bóng bay. giúp cho các văn phòng thêm phần ấn tượng.
Tổ chức bữa tiệc
Các phòng ban có thể lên ý tưởng chụp ảnh, làm video, hay các tranh vẽ… Tât cả sẽ được trình diễn ngay trong đêm tiệc. Giải đặc biệt sẽ được công ty bình chọn và giao giải xứng đáng.
Ông Nguyễn Hồng Phong - TGĐ Công ty Tiến Nông và Nghệ sĩ Quang Thắng trao giải nhất bình chọn
Hoạt động trong bữa tiệc
Xen giữa hoạt động trao giải tranh ảnh, công ty cũng có bổ sung thêm tiệc nhẹ để mọi người cùng thưởng thức.
11. Tổ chức đêm Cocktail dành cho các nhân viên
Tổ chức đêm Cocktail luôn là sự lựa chọn được nhiều văn phòng công ty ưu tiên lựa chọn. Bữa tiệc chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo các nhân viên tham dự.
Trang trí bữa tiệc
Trang trí cho đêm tiệc tất niên cocktail đòi hỏi sự tỉ mỉ, chu đáo phù hợp với từng phong cách. Thông thường, đêm tiệc sẽ trang trí với hoa, nến và dây điện sáng mang tới không gian lung linh và ấm áp.
Tiệc tất niên Cocktail được trang trí theo phong cách trang nhã
Tổ chức tiệc
Khi tổ chức tiệc cocktail, Ban tổ chức cần chú ý chọn ra những loại coctail tốt nhất với những nguyên liệu đảm bảo nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách tại ra ly cocktail với những nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn. Chắc chắn đêm tiệc sẽ là những trải nghiệm ấn tượng và khó quên nhất đối với mỗi nhân viên
Hoạt động trong bữa tiệc
Bên cạnh thưởng thức cocktail, tiệc văn phòng nên chú ý có thể tổ chức thêm sân khấu ca nhạc ngay tại văn phòng. Các nhân viên có thể vừa nghe nhạc vừa thưởng thức cocktail sẽ giúp cho bữa tiệc thêm phần cuốn hút
12. Bữa tiệc boardgame dành cho văn phòng công ty
Trò boardgame đã không còn là trò chơi xa lạ với các bạn trẻ. Thế nhưng, sự kết hợp giữa boardgame trong đêm tiệc tất niên thực sự là một ý tưởng độc đáo cho dân văn phòng.
Trang trí đêm tiệc Boardgame
Hình thức bữa tiệc được trang trí với không gian của các trò chơi. Với những hình ảnh của các trò chơi.
Tổ chức tiệc
Trong chính văn phòng của công ty, các bạn có thể tổ chức tiệc tất niên với các trò chơi phổ biến: rubik, uno, mèo nổ….. Bên cạnh đó, các bàn tiệc được bày sẵn, các nhân viên vừa có thể ăn uống vừa vui chơi một cách thoải mái và vui vẻ.
Tiệc tất niên boardgame vừa thư giãn lại được thưởng thức tiệc ngon miệng
Hoạt động của bữa tiệc
Hoạt động chính của bữa tiệc là chơi trò chơi, ăn uống. Đây là ý tưởng độc đáo mà bạn có thể áp dụng để mang đến sự độc đáo cho đêm tiệc Year End party của văn phòng.
13. Tổ chức tiệc Buffet ngay tại văn phòng dịp cuối năm
Đêm tiệc buffet là sự lựa chọn phổ biến của nhiều văn phòng. Mang đến không gian ấn tượng và phù hợp dành cho bữa tiệc trong không gian nhỏ.
Trang trí bữa tiệc
Bạn có thể thay đổi không khí cho bữa tiệc tất niên của văn phòng mình bằng một bữa tiệc buffet thu nhỏ ngay tại văn phòng. Có trang trí tiệc với hoa, hay hình ảnh trang trí đón Tết đầm ấm.
Các văn phòng thường lựa chọn hình thức Bufet để tổ chức tiệc tất niên
Tổ chức tiệc tất niên
Các món ăn được chuẩn bị đáo đặt tại văn phòng. Các khách mời được tự do di chuyển và lựa chọn thoải mái món ăn mà mình yêu thích. Thực đơn tiệc buffet khá đa dạng. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều món ăn kết hợp lại với nhau phù hợp với sở thích của các khách mời.
Hoạt động trong bữa tiệc
Trong bữa tiệc, các khách mời vừa ăn uống, vừa thưởng thức âm nhạc. Với ưu điểm tự do di chuyển nên các bạn có thể thoải mái nói chuyện với nhau. Đây là cơ hội để các phòng ban trong văn phòng giao lưu và kết bạn với nhau.
14. Tổ chức tiệc theo chủ đề thời trang
Đêm tiệc chủ đề thời trang là sự lựa chọn của nhiều văn phòng. Đây cũng là một ý tưởng khá độc đáo mà các văn phòng có thể áp dụng.
Trang trí bữa tiệc
Bữa tiệc tất niên phong cách thời trang, các công ty có thể tổ chức giống như một đêm biểu diễn thời trang. Không gian trang trí sang trọng, ấn tượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng nhiều màu sắc.
Tổ chức bữa tiệc
Khi tham gia bữa tiệc, các nhân viên được quy định về trang phục, nữ thì váy dạ hội, nam thì mặc áo vest, quần tây….. Ý tưởng tổ chức này chắc chắn sẽ được các nhân viên ủng hộ và yêu thích. Họ sẽ có một ngày cuối năm đáng nhớ.
Fit24 đã có đêm tiệc tất niên thời trang cuối năm tại văn phòng sôi động
Hoạt động của buổi tiệc
Bên cạnh việc chuẩn bị bữa tiệc màu sắc. Ban tổ chức có thể để các nhân viên thể hiện tài năng của mình với những tiết mục tự biên tự diễn độc đáo và tạo được điểm nhấn cho đêm tiệc cuối năm tại văn phòng.
15. Tổ chức tiệc rượu tại văn phòng
Tiệc rượu cũng là một idea khá thú vị dành cho đêm tiệc tất niên tại các văn phòng.
Trang trí tiệc rượu
Trang trí bữa tiệc văn phòng cũng không cần phải quá cầu kỳ. Chỉ cần một chút sáng tạo là các bạn đã có thể làm cho không gian bữa tiệc thêm phần cuốn hút. Tiệc rượu nên tổ chức vào buổi tối kết hợp với nền, đèn sẽ giúp cho không gian thêm lung linh và ấn tượng.
Tổ chức tiệc
Các công ty cần chuẩn bị rượu sâm panh, rượu vang cho đêm tiệc tất niên thêm phần cuốn hút. Điểm nhấn chính là các loại rượu ngon, ấn tượng. Kèm theo đó là các món ăn nhẹ. Để mọi người có thể thưởng thức.
Buổi tất niên ấn tượng với tiệc rượu tại văn phòng
Hoạt động trong bữa tiệc
Thông thường với các bữa tiệc rượu, mọi người sẽ ngồi thành bàn tròn. Quây quần bên nhau, cùng nâng ly chúc mừng những thành tựu mà công ty đã đạt được. Không gian bữa tiệc ấm cúng cùng với những bản nhạc êm dịu sẽ giúp cho các bạn có được một đêm tiệc hạnh phúc và đáng nhớ bên cạnh những người đồng nghiệp của mình.
16. Tổ chức đêm poker tại văn phòng
Chắc hẳn bạn các nhân viên sẽ vô cùng bất ngờ với ý tưởng tổ chức tiệc tất niên trở thành đêm Poker. Đây là một idea vô cùng độc đáo và ý nghĩa nhằm thu hút mọi người tham gia.
Trang trí đêm poker
Vì chủ đề chính là đêm Poker nên cách trang trí cho buổi tiệc tại văn phòng cũng cần phải có cách trang trí đặc biệt. giống như sàn casino để người chơi có thể tham gia trò chơi một cách ấn tượng.
Tổ chức tiệc
Để bữa tiệc thêm phần ấn tượng, các bạn có thể tổ chức các bàn casino ngay tại văn phòng. Cùng với đó, các bạn cũng nên chuẩn bị các phần quà độc đáo dành tặng cho các nhân viên nếu giành được chiến thắng. Đêm tiệc tsex trỏe nên vui nhộn và ấn tượng hơn.
Hoạt động trong bữa tiệc
Hoạt động chính của bữa tiệc là tham gia trò chơi Poker. Ăn tiệc nhẹ tại văn phòng và thưởng thức những bản nhạc cuốn hút.
17. Tổ chức tiệc lẩu/nướng cho văn phòng tiệc tất niên
Cũng giống như các ý tưởng tổ chức tiệc dạng buffet hay tiệc nhanh khác. Tiệc lẩu/nướng hoàn toàn phù hợp với không gian văn phòng công ty trong đêm tiệc ấn tượng này.
Trang trí bữa tiệc
Các nhân viên cùng nhau trang trí không gian văn phòng với sự sáng tạo độc đáo. Với ý tưởng này, các bạn sẽ không cần phải chuẩn bị trang trí theo một quy chuẩn nào. Chỉ cần không gian trở nên vui mắt và ấn tượng hơn là được.
Tổ chức tiệc
Các văn phòng có thể xếp bàn theo dạng hình tròn, hay xếp thành hàng dài. Sau đó, chuẩn bị sẵn các món lẩu, nướng đã đặt trước. Chỉ cần thêm các món hoa quả và đồ uống là các bạn đã có được một bữa lẩu/nướng cho ngày cuối năm không chê vào đâu được.
Hoạt động trong bữa tiệc
Ngoài việc thưởng thức tiệc lẩu/nướng. Các văn phòng công ty còn có thể tổ chức biểu diễn văn nghệ do chính các nhân viên biểu diễn. Ngoài ra, các trò chơi rút thăm trúng thưởng cũng sẽ là một bữa tiệc đáng nhớ nhất dành cho các bạn.
18. Tổ chức đêm kể chuyện tại văn phòng công ty
Văn phòng công ty không chỉ là nơi làm việc. Đó còn là nơi mà các nhân viên gắn bó bên nhau. Cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong công việc và cuộc sống.
Tổ chức tiệc tất niên
Các bữa tiệc được tổ chức theo hình thức tiệc kể chuyện thường là tiệc ngọt. Mọi người trong văn phòng có thể vừa ăn tiệc, vừa kể cho nhau nghe những tâm tư, tình cảm và suy nghĩ của mình sau một năm làm việc. Đây chính là cơ hội giúp cho các nhân viên xích lại gần nhau hơn và thấu hiểu nhau hơn.
Hoạt động trong bữa tiệc
Các nhân viên sẽ từng người kể lại những kỉ niệm khi tới làm việc tại văn phòng. Chia sẻ những ước mơ, mong muốn của mình khi được làm việc tại môi trường này. Từ đó, mọi người sẽ có cơ hội hiểu thêm về những người bạn đồng nghiệp của mình.
19. Bữa tiệc thám tử đêm tất niên cho văn phòng
Một ý tưởng độc đáo khác mà bạn có thể áp dụng để tổ chức tiệc văn phòng. Hỹ biến bữa tiệc thành một đêm rèn luyện trí não với những bí mật bất ngờ dành cho người giải được mật mã.
Trang trí bữa tiệc
Ban tổ chức trang trí văn phòng với những chỉ dẫn và gợi ý để các khách mời cùng tham gia hoạt động giải đố hấp dẫn. Bạn có thể trang trí với hình ảnh minh họa ngay từ cổng vào. Chắc chắn sẽ thu hút và giúp các nhân viên tham gia vô cùng phấn khích.
Tổ chức bữa tiệc
Lấy cảm hứng từ truyện trinh thám. Các nhân viên sẽ được gửi đến một lời mời với hy vọng giải đố thành công. Người chiến thắng sẽ nhận được một phần quà vô cùng hấp dẫn. Các gợi ý trong văn phòng sẽ được thể hiện bằng hình minh họa, hay các tấm thiệp bí ẩn. Mọi người tham gia sẽ vận dụng tư duy logic, khả năng phán đoán và trí thông minh của mình để giải đáp bí ẩn.
Hoạt động trong bữa tiệc
Hoạt động chính là giải mã bí ẩn. Trên mỗi chặng đường, người tham gia sẽ được tiếp thêm sức mạnh với các món đồ ăn tại bàn tiệc. Không gian bí ẩn trong ánh đèn, tiếng nhạc huyền bí chắc chắn sẽ tạo được nhiều bất ngờ và hứng khởi dành cho các nhân viên.
20. Tiệc hóa trang tại văn phòng công ty
Một ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm mà các văn phòng công ty có thể áp dụng đó chính là tiệc hóa trang. Ban tổ chức và các thành viên có thể mặc những trang phục tiệc ấn tượng nhất tới văn phòng. Sau đó, thưởng thức những món ăn mặn/ngọt đã được chuẩn bị sẵn.
Trang trí bữa tiệc
Tiệc hóa trang cần phải xác định rõ chủ đề: phim ảnh, hay thời trang….. để có cách trang trí phù hợp nhất. Một gợi ý dành cho các văn phòng đó là Ban tổ chức hóa trang thành Hoàng thượng và phát quà cho các nhân viên.
Tổ chức tiệc
Không gian trang trí với hình ảnh cây mai, cây đào và những slogan đón chào năm mới ấn tượng. Ban tổ chức đóng vai là Hoàng thượng, Nam tào, Bắc đẩu đón tiếp các khách mời. Sau một tiểu phẩm ngắn gọn, sẽ tới phần trao quà cho các nhân viên. Tiếp đó là tới phần dùng tiệc đầm ấm tại văn phòng.
Hoạt động trong bữa tiệc
Các nhan viên sẽ cùng thưởng thức tiệc. Có thể đăng ký các tiết mục văn nghệ để góp vui cho chương trình.
Trên đây là 20 ý tưởng tổ chức tiệc tất niên ấn tượng dành cho tiệc cuối năm của các văn phòng công ty. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý giúp cho buổi tiệc trở nên độc đáo và thêm phần vui vẻ, đầm ấm.
Hotline: 0911.165.165
Email: [email protected]
Website: https://spartabeerclub.vn
- Tags: